Pages

Wednesday, January 20, 2010

Kung busy ka, wag ka mag 'available'

Nakakabanas talaga ang mga taong 'available' kuno ang status sa mga messenger tapos pag pini-em mo eh sasabihan kang busy sila.

Sige, sabihin na natin na di naman sadya yun. Malay mo hindi sila marunong magpalit ng availability... lolz.. hahahaha!!! (kumbinsihin ba ang sarili)

Ano ba yan, napaka freak ko naman. Siguro nga busy lang sya. At care ko ba kung di nya ko kausapin. Che! Hindi ako affected. Hindi talaga. (sige, maganda yan, deny lang ng deny.)

Well, isa lang ang ibig sabihin nito. Meron na naman akong thought/s for the day:

--->Dapat i-exercise ko pa ang self control ko, para di agad ako maapektuhan ng petty things.
--> at dapat di ako agad magpaapekto sa ibang tao.
--> at pinaka important: wag kang freak! Kung negative lang ang naiisip mo, better na wag ka na lang mag- isip. :)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...